ข่าวสาร 3 ก.ย. 63

ยำลิ้นเบิร์น

Share :

วันหยุดยาวแบบนี้ #ครัวคุณต๋อย มีร้านยำสุดแซ่บมาแนะนำ #ยำลิ้นเบิร์น แถวย่านจุฬาฯ กระซิบบอกให้ว่าของเด็ดใครมาก็ติดใจอยู่ที่น้ำยำสุดนัว ที่ได้ของดีทุกร้านยำต้องมีอย่าง #น้ำเชื่อมปรุงรสมิตรผล แซ่บนัวถึงใจ ถูกปากคนไทยแน่นอน!

เมนูเค้าสารพัดจริงๆ มีให้เลือกกว่า 20 เมนู แต่ทางร้านขอแนะนำเมนูยำสุดพิเศษที่ใครมาก็ต้องสั่ง! #ยำวุ้นเส้นหมูสับหมูยอ และ #ยำวุ้นเส้นทะเล ทางร้านเค้าเลือกใช้ หมูยออย่างดี กุ้งสดตัวโต ไข่ปลาริวกิว และปลาหมึกสาย ให้แบบไม่มีกั๊ก แต่ที่เด็ดสุดๆคือน้ำยำของทางร้านแหละ ที่มีรสชาติจัดจ้านเป็นเอกลักษณ์ มีกลิ่นหอมยั่ว รสแซ่บนัว อร่อยกลมกล่อมแบบพอดีทุกคำ


ทางร้านให้ความสำคัญมากกับเรื่องคุณภาพของยำ ทุกจาน รสชาติต้องคงที่ เพื่อนๆหลายคนคงเคยไปทานร้านยำแล้วอาจจะรสเพี้ยน ไม่กลมกล่อม เช่น บางวันเผ็ดไป เค็มไป หวานไป ไม่อร่อยคงที่ ดังนั้นเรื่องการปรุงรสจึงสำคัญมาก ทางร้านเลือกใช้ “น้ำเชื่อมปรุงรสมิตรผล” ในการปรุงรสน้ำยำ นัวเนียน ไร้เกล็ดน้ำตาล ทำให้รสชาติไม่เพี้ยน ลูกค้ามาทานกี่ครั้ง จะทานอีกกี่คำ ก็ต้องแซ่บนัวเหมือนเดิม


เคล็ดลับความอร่อยที่ทำให้คนติดใจคือ การเลือกวัตถุดิบที่สด คุณภาพดี น้ำมะนาวคั้นสดทุกวัน และที่สำคัญทางร้านเลือกใช้ “น้ำเชื่อมปรุงรสมิตรผล” ในการปรุงน้ำยำ เพราะปลอดภัยและได้ความหวานจากอ้อยธรรมชาติ100% แล้ว ไม่ต้องเสียเวลาในการเคี่ยวน้ำตาล ใช้สะดวก ละลายง่าย ไร้เกล็ดน้ำตาล และที่สำคัญควบคุมรสชาติน้ำยำให้ได้รสเป็นมาตรฐาน รับรองไม่ผิดหวัง


บรรยากาศในร้านเป็นแบบนั่งสบายชิล ๆรวมกลุ่มเพื่อน เม้าส์มอย ตามประสาคนชอบแซ่บ ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นกลุ่มนักศึกษา วัยทำงานหรือนักล่ายำทั้งหลาย


รูปแบบการสั่งเมนูของที่ร้านจะใช้การสั่งผ่านโทรศัพท์โดยสแกนคิวอาร์โค้ด แล้วกดเลือกสั่งเมนูอย่างสะดวกและง่ายดาย เพื่อเป็นการลดการใช้กระดาษ (นอกจากยำอร่อยแล้วแถมยังรักษ์โลกอีกน่าปลื้มใจจริง ๆ)


การเดินทางหากขับรถมาเองให้มาเส้นถ.บรรทัดทองเลี้ยวเข้าซ.จุฬา 12 ตัดซ.จุฬา 5 จอดรถที่โครงการสวนหลวงสแควร์ ถ้านั่งรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีสนามกีฬาแห่งชาติ หรือรถไฟฟ้าMRT ลงสถานีหัวลำโพง แล้วนั่งรถแท็กซี่หรือมอเตอร์ไซค์รับจ้างต่อมาได้ ถ้าเป็นรถสาธารณะนั่งสาย ปอ.172 ปอ.40 ปอ.50 ปอ.507 และปอ.73ได้เลยค่ะ

ใหม่! น้ำเชื่อมปรุงรสมิตรผลมี 2 ขนาด แบบขวด บีบง่าย ใช้สะดวก 39บาท และแบบถุงตั้ง ใช้ง่าย เก็บง่ายไม่ต้องกลัวหกเลอะเทอะ 39บาท สามารถหาซื้อได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, Makro และแบบขวดที่7/11

การบริการ พนักงานเอาใจใส่ลูกค้าดีมาก สะอาด และมีการรักษามาตรการป้องกันโรคไวรัสโควิด19

ไม่มีการจองโต๊ะล่วงนะจ๊ะ มาที่ร้านได้เลยถ้าคิวยาว ก็แค่รอแบบเพลิน ๆ ค่ะ

 มีบริการเดลิเวอร์รี่ส่งถึงบ้าน

ร้านเปิดทุกวัน เวลา 13.00น.-22.00 น. เบอร์โทร 062-246-2929

ซ. จุฬา 5 กรุงเทพมหานคร (สวนหลวงสแควร์) จอดรถที่สวนหลวงสแควร์

ห่างจาก BTS สนามกีฬาแห่งชาติ 500 ม. / MRT หัวลำโพง 1 กม.

ปล.คุณลูกค้าที่ไม่ทานเผ็ด กรุณาสั่งว่าเผ็ดน้อย เตือนแล้วนะคะ

#ไม่กินถือว่าผิด


ยำรสชาติเป็นเอกลักษณ์ กลิ่นหอมยั่วยวน รสแซ่บนัว อร่อยกลมกล่อมแบบพอดีทุกคำ

ทางร้านเลือกใช้วัตถุดิบที่สด น้ำมะนาวคั้นสดทุกวัน และให้ความสำคัญเรื่องคุณภาพของยำทุกจาน ต้องอร่อยคงที่


บรรยากาศร้านเป็นแบบนั่งสบายชิล ๆรวมกลุ่มเพื่อน เม้าส์มอย ตามประสาคนชอบแซ่บ 


เมนูยำสุดพิเศษที่ใครมาก็ต้องสั่ง! ยำวุ้นเส้นหมูสับหมูยอ และ ยำวุ้นเส้นทะเล เด็ดจริง!


ทางร้านเลือกใช้ “น้ำเชื่อมปรุงรสมิตรผล” ในการปรุงน้ำยำ เพราะปลอดภัยและได้ความหวานจากอ้อยธรรมชาติ100% ประหยัดเวลา สะดวก ใช้ง่าย และที่สำคัญควบคุมรสชาติน้ำยำให้ได้รสเป็นมาตรฐาน เยี่ยมจริงๆ


“น้ำเชื่อมปรุงรสมิตรผล” ละลายง่าย ไร้เกล็ดน้ำตาล ทำให้น้ำยำมีรสชาตินัวเนียน อร่อยไม่มีเพี้ยน 


เอาใจใส่การทำทุกขั้นตอน ทุกเมนู และที่สำคัญมีเมนูยำให้เลือกมากกว่า 20 เมนู

พร้อมเสิร์ฟความแซ่บนัว ถึงโต๊ะคุณ


สั่งเมนูยำผ่านโทรศัพท์โดยสแกนคิวอาร์โค้ด สะดวกและรวดเร็ว แทนการใช้กระดาษ สุดยอดดดน่าชื่นชม