ข่าวสาร 29 มี.ค. 64

ครัวคุณต๋อย เอ็กซ์โป ครั้งที่ 6

Share :

“ครัวคุณต๋อย Expo Season 6” มาแล้วจ้า สายนักกิน เหล่านักช้อปของอร่อย ต้องไม่พลาด!

 งาน“ครัวคุณต๋อย Expo Season 6 Presented by เวิลด์แก๊ส โดย WP Energy สุดยอดมหกรรมอาหารครั้งยิ่งใหญ่สุดปังใจกลางกรุง ที่ผนึกกำลังกับทางสยามพารากอน งานนี้คุณจะได้สนุก อิ่ม ฟินแบบไม่หยุดยั้งถึง 5 วันเต็ม ๆ ตั้งแต่วันที่ 7 - 11 เมษายน 2564 ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ภายในงานคุณจะได้พบกับกิจกรรมมากมาย ได้แก่

การรวบรวมร้านอร่อยฟินเว่อร์ทั่วไทยมาไว้ในงานมากกว่า200ร้านค้า 1000กว่าเมนูให้คุณได้เพลิดเพลินกับการเลือกซื้อและนั่งรับประทานกันอย่างจุใจ

พิเศษสุด!!ของซีซั่นนี้กับการรวมร้านอาหารญี่ปุ่นโดยชาวญี่ปุ่นแท้ๆที่ยกขบวนความอร่อยมาเสิร์ฟถึงในงานกว่า20ร้านโดยที่คุณไม่ต้องบินไปไกลถึงประเทศญี่ปุ่นรับรองได้ว่าคุณจะได้สัมผัสถึงเอกลักษณ์และรสชาติความอร่อยของอาหารญี่ปุ่นที่แท้ทรูอย่างแน่นอน

 “ครัวคุณต๋อย Selected” บูธที่รวบรวมสินค้าคุณภาพเยี่ยม ทั้งวัตถุดิบ อาหารแปรรูป ของใช้ในครัวเรือน ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และสินค้าชุมชนอีกมายมาย กับแนวคิด คัดสรรของดี การันตีความอร่อย ให้คุณได้เลือกซื้อกลับบ้านกันแบบไม่อั้น

ไม่หมดเพียงแค่นั้นคุณยังจะได้พบกับ4พิธีกรดังที่จะมามอบความสุขสนุกคึกคักภายในงานและยังมีกิจกรรมปั๊วปังปัง อีกมากมาย เช่น Hall of Fame : The Legend of ครัวคุณต๋อย, กิจกรรมเวิร์คช็อป เกมส์มหาสนุก และมุมถ่ายภาพ ที่เราตั้งใจสร้างสรรค์เพื่อมอบความสุขให้ผู้ร่วมงานอย่างเต็มอิ่ม

วันที่ 7-11 เมษายน 2564 รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เวลาเปิด-ปิด 10.00-21.00 น.

เดินทาง รถไฟฟ้าบีทีเอส (BTS) ลงสถานีสยาม รถประจำทางสาย 15,16, 21,25,40,48,54, 73, 79, 204, 501 และ 508

สนับสนุนความยิ่งใหญ่โดย

"เวิลด์แก๊ส" เคียงข้างคุณอย่างปลอดภัย จัดจำหน่ายโดย บริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) “อย่าลืม แก๊สหมด กดสั่งเวิลด์แก๊ส นะครับ เวิลด์แก๊สเคียงข้าง สร้างรอยยิ้ม”

"ISUZU" “รถยนต์นั่งอเนกประสงค์รุ่นใหม่หมด ออลนิว อีซูซุ มิว-เอ็กซ์ เหนือทุกความเชื่อ เหนือทุกความสำเร็จ พลังพลานุภาพ พลิกโลก Originality Redefined”

"Pinto" ผลิตภัณฑ์ล้างจานปินโต้ สะอาด ถูกใจ ทุกครอบครัว


แท็กที่เกี่ยวข้อง : Expo Season 6 ครัวคุณต๋อย