ข่าวสาร 24 ม.ค. 65

ครัวคุณต๋อยยกทัพ บุก เซ็นทรัล ศรีราชา วันที่ 3 – 13 ก.พ. 65 นี้ !!!

Share :

ครัวคุณต๋อยยกทัพ บุก เซ็นทรัล ศรีราชา วันที่ 3 – 13 ก.พ. 65 นี้ !!!

ชาวศรีราชาเตรียมฟิน! ครัวคุณต๋อยยกขบวนความอร่อย ไปให้นักชิมได้ช้อปกันอย่างจุใจ กับงาน “ครัวคุณต๋อยยกทัพ บุก เซ็นทรัล ศรีราชา”

งานนี้ท่านจะได้พบกับ 3 โซนแห่งความอร่อย (ลานหน้า LYN ลานหน้า PLAYBOY และ โซนหน้า TOPS MARKET) ที่รวมร้านเด็ด กว่า 70 ร้านดัง ทั้งเมนูคาว หวาน และ ของว่าง ให้คุณได้เลือกช้อปอย่างจุใจ การันตีความอร่อยทุกร้าน โดยรายการครัวคุณต๋อย รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

พลาดไม่ได้กับโซนครัวคุณต๋อย Selected คัดสรรร้านอร่อย สุดปัง อาทิเช่น เมล่อนญี่ปุ่นสดจากสวน /โอปันยากิขนมยอดฮิตแป้งนุ่มไส้แน่น / เครปญี่ปุ่นแป้งกรอบหลากหลายไส้ / ทาคุย่า พิซซ่าญี่ปุ่นเสียบไม้แนวใหม่ / ปลาแดดเดียว สดใหม่จากปราณบุรี ให้คุณได้ซื้อติดไม้ติดมือกลับบ้าน

พิเศษสุดยิ่งกว่า คุณจะได้พบกับ 3 พิธีกรดัง จากรายการครัวคุณต๋อยที่จะมาสร้างสีสัน ความสนุกคึกคักภายในงาน

สิ่งสำคัญที่สุดของการจัดงานคือ ความสะอาด ปลอดภัย ให้กับผู้ที่มางาน เรามีมาตรการการป้องกันโรคโควิด-19 อย่างเข้มงวด เพื่อให้ทุกท่านปลอดภัย สบายใจ และได้กินอาหารอร่อย ฟิตพุงให้พร้อมแล้วมาเจอกันที่งานนะจ๊ะ

#ครัวคุณต๋อยยกทัพ #ครัวคุณต๋อย #ไม่กินถือว่าผิด #เซ็นทรัลศรีราชา

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ศรีราชา บริเวณ ลานหน้า LYN ลานหน้า PLAYBOY และ โซนหน้า TOPS MARKET วันที่ 3-13 กุมภาพันธ์ 2565 เวลาเปิด-ปิด จันทร์-ศุกร์ 10.30 – 21.00 น. / เสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกกษ์ 10.30 – 22.00 น.

สนับสนุนความสำเร็จโดย

– ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ศรีราชา

– สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 คุ้มค่าทุกนาที ดูทีวีสีช่อง 3