ข่าวสาร 6 มิ.ย. 66

เปิดแล้วจ้า…แม๊จ๋าาาา ครัวคุณต๋อยเพลส

Share :

เปิดแล้วจ้า…แม๊จ๋าาาา ครัวคุณต๋อยเพลส เดอะคริสตัล เอกมัย – รามอินทรา แหล่งรวมความอร่อยกว่า 60 ร้านเด็ด ฟินได้ทุกวัย กินได้ทุกวัน

เปิดความอร่อยเปฺ็นที่เรียบร้อย “ครัวคุณต๋อยเพลส เดอะคริสตัล เอกมัย – รามอินทรา” แหล่งรวมความอร่อยแบบถาวร พร้อมให้สายกินมาสัมผัสความฟินแล้วจ้าาา

ขอขอบคุณ คุณศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ ผู้บริหารเดอะคริสตัล เอกมัย – รามอินทรา ร่วมเป็นเกียรติเปิดครัวคุณต๋อยเพลสในครั้งนี้

พบกับ!!! ร้านเด็ด เมนูอร่อยกว่า 60 ร้านค้า การันตีความอร่อยโดยรายการครัวคุณต๋อยมารวมไว้ที่นี่ที่เดียว ทั้งเมนูคาว หวาน ของว่าง และเครื่องดื่มนานาชนิด พร้อมปรุงสด เสิร์ฟใหม่ถึงมือคุณทุกวัน  ขอแนะนำโซนเด็ด “KKT SHOP” ร้านของฝากที่คัดสรรของอร่อย ของดี คุณภาพเยี่ยมทั่วทุกภาค มาไว้บริการให้ลูกค้าเลือกซื้อติดไม้ติดมือกลับบ้านเป็นของฝากให้กับคนที่คุณรัก

พิเศษสุด!!! ในทุก ๆ สัปดาห์พบกับอีเว้นท์จากร้านเด็ด ของดี ของอร่อย มาในธีมรูปแบบต่าง ๆ เพื่อสร้างสีสันสนุกคึกคัก และร่วมส่งต่อความอร่อยสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันตลอดทุกสัปดาห์

บรรยากาศภายในตกแต่งด้วยโทนไม้ดูอบอุ่น แอร์เย็นสบาย เหมาะกับกลุ่มลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย มีโต๊ะและเก้าอี้ไว้บริการรองรับมากถึง 200 ที่ พร้อมให้เหล่านักกิน ได้มาสัมผัสความฟิน อิ่มเอมกับของอร่อย อย่างสุขใจ

ครัวคุณต๋อยเพลส เดอะคริสตัล เอกมัย – รามอินทรา  เปิดบริการ: จันทร์ – อาทิตย์ เริ่มตั้งแต่ วันที่ 3 มิ.ย.66 เป็นต้นไป เปิดบริการทุกวัน 10.00 – 20.30 น.

https://goo.gl/maps/oN6WHTW2RfG7JTP38?coh=178572&entry=tt