ข่าวสาร 14 มี.ค. 65

ภาคเหนือเจอกัน!!! “ครัวคุณต๋อยยกทัพ บุก เซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต”

Share :

ภาคเหนือเจอกัน!!!  23 มี.ค. – 3 เม.ย.65  ลานกิจกรรมชั้น G  “ครัวคุณต๋อยยกทัพ บุก เซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต”

ตามคำเรียกร้อง… พี่น้องชาวเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง เตรียมตัวไปสนุก อิ่มฟิน ชิม ช้อปกับของอร่อยกันที่งาน “ครัวคุณต๋อยยกทัพ บุก เซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต”  นักกิน นักช้อป เตรียมฟินกับของอร่อยลำแต้ แต้…ให้ม่วนอกม่วนใจ๋กันได้เลย

งานนี้จะได้พบกับร้านเด็ด เมนูอร่อยสุดละลานตา กว่า 50 ร้านดัง ทั้งเมนูคาว หวาน และ ของว่าง ให้คุณได้เลือกซื้อกันอย่างจุใจ การันตีความอร่อยทุกร้าน โดยรายการครัวคุณต๋อย รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน 

พลาดไม่ได้กับโซนครัวคุณต๋อย Selected ที่เราคัดสรรร้านอร่อย คุณภาพเยี่ยมให้คุณได้ซื้อติดไม้ติดมือกลับบ้าน อาทิเช่น 101 HOUSE  หลากหลายเมนูอาหารไทยสูตรต้นตำรับ / The Duke’s อาหารยุโรปยอดฮิต / คุณชายขนมเบื้อง แป้งบางกรอบไส้อร่อย /ไร่ชรินทร์พรรณ เมล่อนสดจากสวน และเมนูสมูทตี้สดชื่นถึงใจ / ล้านแปดแดดเดียว ปลาทะเลแดดเดียว สดใหม่ ไร้สารจากปราณบุรีส่งตรงสู่ภาคเหนือให้ทุกคนได้ลิ้มลอง

พิเศษสุดยิ่งกว่า คุณจะได้พบกับ 3 พิธีกรดัง จากรายการครัวคุณต๋อยที่จะมาสร้างสีสัน ความสนุกคึกคักภายในงาน

สิ่งสำคัญที่สุดของการจัดงานคือ ความสะอาด ปลอดภัย ให้กับผู้ที่มางาน เรามีมาตรการการป้องกันโรคโควิด-19 อย่างเข้มงวด เพื่อให้ทุกท่านปลอดภัย สบายใจ และได้กินอาหารอร่อย  ทำตัวให้ว่าง ฟิตพุงให้พร้อมแล้วมาเจอกันที่งานนะจ๊ะทุกคนนนนนนนนน

 

 วันที่ 23 มี.ค. – 3 เม.ย.65 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต บริเวณลานกิจกรรม ชั้น G เวลาเปิด-ปิด จันทร์-ศุกร์ 11.00 – 21.00 น. / เสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 10.00 – 21.00 น.

 

สนับสนุนความสำเร็จโดย

  • ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต
  • เมืองเชียงใหม่
  • การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเชียงใหม่
  • เวิลด์แก๊ส เคียงข้างคุณอย่างปลอดภัย จัดจำหน่ายโดย บริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) “อย่าลืม แก๊สหมด กดสั่งเวิลด์แก๊ส นะครับ เวิลด์แก๊สเคียงข้าง สร้างรอยยิ้ม”
  • “กีวี มีดคล่อง คู่ครัว”
  • สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 คุ้มค่าทุกนาที ดูทีวีสีช่อง 3