ข่าวสาร 19 ต.ค. 65

เช็คก่อนฟิน…กินหวานให้หนำใจ!!! “ครัวคุณต๋อย EXPO 999” อร่อย ลึก ล้ำ

Share :

เช็คก่อนฟิน…กินหวานให้หนำใจ!!! รวมเมนูของหวาน ร้านเด็ด เน้นอร่อยล้วน ปั๊วะปัง “ครัวคุณต๋อย EXPO 999” อร่อย ลึก ล้ำ  วันที่ 22-30 ต.ค. 65 ณ BCC HALL ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว

ติดตามกิจกรรมในงานได้ที่ https://sites.google.com/born-corp.com/kkt-expo999/home

สายหวานตัวท็อป…เตรียมท้องให้ว่าง แล้วไปจอยเมนูของหวานกันที่งาน “ครัวคุณต๋อย EXPO 999” อร่อย ลึก ล้ำ Presented by เวิลด์แก๊ส โดย WP Energy

งานนี้ครัวคุณต๋อย ยกขบวนร้านเด็ดเมนูของหวานไว้เพียบ ทั้งขนมไทย เบเกอรี่ เครื่องดื่ม และไอศกรีม มากมายให้สายหวานได้ฟิน กินกันหนำใจแบบสุด ๆทุกร้านการันตีความอร่อยจากรายการครัวคุณต๋อย

จะมีร้านไหนเมนูอะไรมากันบ้าง เราได้รวบรวมร้านค้า เมนูเด็ด และเลขบูธ ไว้ให้ทุกคนได้เช็คร้านก่อนฟิน…กินสุดมันส์!!! เตรียมตัวให้พร้อมอยากกินเมนูไหนจะได้ก็พุ่งเข้าไปช้อป ชิม กินให้ชื่นใจกันได้เลยจ้า

สิ่งสำคัญที่สุดของการจัดงานคือ ความสะอาด ปลอดภัย ให้กับผู้ที่มางาน เรามีมาตรการการป้องกันโรคโควิด-19 อย่างเข้มงวด เพื่อให้ทุกท่านปลอดภัย สบายใจ และได้กินอาหารอร่อย ฟิตพุงให้พร้อมแล้วมาเจอกันที่งาน “ถ้าไม่ไปถือว่าผิด”

 วันที่ 22-30 ต.ค. 65 ณ BCC HALL ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว  เวลาเปิด-ปิด 10.00 – 22.00 น. รถไฟฟ้าบีทีเอส (BTS) ลงสถานี ห้าแยกลาดพร้าว / รถไฟฟ้า (MRT) ลงสถานี พหลโยธิน รถประจำทางสาย 8,77,96,122,502,538,555 และรถตู้ลงหน้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว

สนับสนุนความยิ่งใหญ่โดย

“เวิลด์แก๊ส” เคียงข้างคุณอย่างปลอดภัย จัดจำหน่ายโดย บริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) “อย่าลืม แก๊สหมด กดสั่งเวิลด์แก๊ส นะครับ เวิลด์แก๊สเคียงข้าง สร้างรอยยิ้ม”

– “กีวี มีดคล่อง คู่ครัว”

– สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 คุ้มค่าทุกนาที ดูทีวีสีช่อง3